Kỹ thuật

20 Tháng 10
Đăng bởi:  Duy Nam

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM b3 HÀN GẮN LIÊN KẾT

Để tóc có thể đẹp một cách bền vững, bên cạnh việc tạo kiểu tóc cầu kì và màu nhuộm ấn tượng, chúng ta cần phải chú tâm đến quy trình bảo vệ tóc từ bên trong. Mỗi lần tiếp xúc với hóa chất từ việc nhuộm hoặc uốn tóc, mái tóc lại có nguy cơ gãy rụng và trở nên thô ráp. 
 
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, b3 Brazillian Bond Builder đã nổi lên như một "nhà hàn gắn" tóc hiệu quả, giúp phục hồi tóc hư tổn, khiến tóc của khách hàng trở nên mạnh mẽ, bóng khỏe và đẹp tự nhiên hơn. Qua bài viết, chúng ta sẽ cùng khám phá về một sản phẩm đột phá này để hiểu cơn sốt đằng sau sản phẩm này nhé!

b3 Brazilian Bond Builder là gì? 

b3 - Brazilian Bond Builder (hay còn gọi tắt là b3) là một sản phẩm chuyên nghiệp có thể trộn với mọi công thức màu, nâng sáng để tái tạo tất cả liên kết tự nhiên của tóc, tạo sự tự do trong quá trình tạo màu cho tóc giúp giảm hư hại mà không cần thêm thời gian xử lý thuốc. 

Chất tạo liên kết tóc b3 Brazilian Bond Builder 

Cơ chế hoạt động của b3 Brazillian Bond Builder là gì? 

b3 Brazilian Bond Builder sử dụng chất đồng trùng hợp đặc biệt kết hợp với hệ thống oxy hoá có độ tinh khiết cao. Quy trình một bước của sản phẩm Phục hồi b3 sẽ hỗ trợ tái tạo và phục hồi liên kết tạo nên các màng tế bào, giúp ngăn ngừa sự mất đi của các tế bào biểu bì và lớp giữa của tóc. Công nghệ đột phá này sẽ khiến tình trạng gãy rụng giảm đi đáng kể, cũng như hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn một cách nhanh chóng. Nhờ đó, độ bền vững của tóc sẽ được cải thiện và thời gian giữ màu có thể kéo dài lâu hơn. 

Hướng dẫn sử dụng b3 Brazilian Bond Builder

Nhằm giúp các NTMT sử dụng b3 Brazillian Bond Builder một cách dễ dàng, dưới đây là hướng dẫn chi tiết, mà vô cùng đơn giản về cách thêm b3 vào mọi công thức màu nhuộm. 
Với:
  • Nhuộm màu một lần: vĩnh viễn/Semi/Demi 
  • Nhuộm Balayage Sử dụng bình dung tích Pro 500ml (17 fl oz.) với hệ thống định lượng 
Bây giờ bạn có thể tận hưởng các lợi ích mà b3 đem lại một cách tiện lợi và dễ dàng hơn cùng dụng cụ đo ⅛ oz (3.5ml) hoặc ¼ oz (7ml). 
1. Tháo nắp bên ngoài và phần giấy bạc niêm phong trên miệng bình Pro size 500ml 
2. Thêm hệ thống định lượng và vặn chặt cho đến khi đóng kín 
3. Khi đã trộn màu nhuộm đến độ đặc mong muốn, bóp nhẹ bình đến khi b3 đổ đến mức mong muốn, hãy đảm bảo rằng phần nắp đậy đã được mở ra để dung dịch chảy ra 
4. Mở nắp đậy ra và đổ b3 vào hỗn hợp màu, trộn kĩ sau đó tiến hành thêm màu 
5. Hãy nhớ thay nắp đậy và vặn chặt sau khi sử dụng để tránh làm đổ dung dịch
Với:
  • Nhuộm Highlight/Ombre/Sombre/Color Melt 
  • Nâng sáng/Tẩy tóc 
Sử dụng bình dung tích Pro 500ml (17 fl oz.) với hệ thống định lượng 
 
Bây giờ bạn có thể tận hưởng các lợi ích mà b3 đem lại một cách tiện lợi và dễ dàng hơn cùng dụng cụ đo ⅛ oz (3.5ml) hoặc ¼ oz (7ml). 
6. Tháo nắp bên ngoài và phần giấy bạc niêm phong trên miệng bình Pro size 500ml 
7. Thêm hệ thống định lượng và vặn chặt cho đến khi đóng kín 
8. Khi đã trộn màu nhuộm đến độ đặc mong muốn, bóp nhẹ bình đến khi b3 đổ đến mức mong muốn, hãy đảm bảo rằng phần nắp đậy đã được mở ra để dung dịch chảy ra 
9. Mở nắp đậy ra và đổ b3 vào hỗn hợp màu, trộn kĩ sau đó tiến hành thêm màu 
10. Hãy nhớ thay nắp đậy và vặn chặt sau khi sử dụng để tránh làm đổ dung dịch
 
Các bạn có thể xem video dưới đây nếu muốn hiểu rõ chi tiết về cách sử dụng sản phẩm b3 Brazilian Bond Builder:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: