Kỹ thuật

30 Tháng 11
Đăng bởi:  Duy Nam

TẤT TẦN TẬT VỀ SẢN PHẨM b3 EXTENSION REPAIR SYSTEM

b3 Extension Repair System - hệ thống sản phẩm chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới dành riêng cho tóc nối có mặt tại Việt Nam. Cùng GreenLife tìm hiểu tất tần tật về hệ thống sản phẩm đặc biệt này!

b3 EXTENSION REPAIR SYSTEM LÀ GÌ? 

Được đặc biệt điều chế cùng với các chuyên gia về mở rộng có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay, b3 Extension Repair System là hệ thống đầu tiên trong ngành giúp tối đa hóa tuổi thọ của tóc nối. Từ lần sử dụng đầu tiên cho đến mọi cuộc hẹn về sau, hệ thống đột phá này đảm bảo tóc và phần nối của chính khách hàng trông liền mạch và khỏe mạnh đồng thời ngăn ngừa gãy rụng tại các điểm neo và không làm lỏng liên kết hoặc chất kết dính. Kết quả cuối cùng là phần tóc nối trông hoàn hảo giữa các cuộc hẹn và kéo dài thêm 2 tháng tuổi thọ cho tóc.
 

TẠI SAO KHÁCH HÀNG NỐI TÓC CẦN SỬ DỤNG b3 EXTENSION REPAIR SYSTEM?

Ngăn chặn đứt gãy hiệu quả

Khi nói đến việc duy trì phần tóc nối trông tự nhiên khỏe mạnh, chăm sóc không chứa sulfat và an toàn cho màu sắc là chưa đủ. Chăm sóc không đúng cách kết hợp với các yếu tố bên ngoài có thể khiến chất kết dính/liên kết bị trượt và lớp biểu bì mở rộng bị nâng lên, tạo ra một ranh giới giữa tóc tự nhiên và sợi ngang cũng như làm tối và hư tổn tóc. b3 Extension Repair Shampoo và b3 Extension Repair Conditioner sử dụng công nghệ xây dựng liên kết đột phá để ngăn chặn sự đứt gãy tại phần neo đồng thời kéo dài vẻ ngoài liền mạch giữa các cuộc hẹn nối tóc lại. Hơn nữa, các công thức ngăn chặn các liên kết bị trượt khi lipid tự nhiên phục hồi sức sống, giúp tăng tuổi thọ của tóc nối lên đến 2 tháng.

Tương thích với mọi sợi tóc

Hệ thống sửa chữa phần tóc nối b3 Extension tương thích với tất cả các sợi ngang làm từ sợi tóc thật cũng như tất cả các kỹ thuật nối bao gồm, băng dính, nối tóc nóng, may, đính cườm và kẹp.

Sử dụng được lên tóc giả và tóc nối kẹp

Có. Trên thực tế, Hệ thống sửa chữa b3 Extension đã được chứng minh là giúp cải thiện đáng kể tuổi thọ của tóc giả làm từ sợi tóc thật, tóc nối halo, kẹp tóc mái và tóc đuôi ngựa, đồng thời giúp làm mới tất cả các sắc thái, màu sắc, tông màu và màu sắc thời trang.
 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG b3 EXTENSION REPAIR SYSTEM

Chúng tôi đã làm cho việc nâng cao các dịch vụ nối tóc của bạn trở nên dễ dàng và cung cấp giá trị gia tăng cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ nối tóc của bạn để họ có thể tận hưởng vẻ ngoài và cảm giác của phần tóc được kéo dài vào ngày đầu lâu hơn.
 

Dành cho các chuyên gia nối tóc

Với các chuyên gia nối tóc, sẽ có 2 loại sản phẩm chính mà chuyên gia sẽ cần sử dụng cho 1 quá trình nối tóc hiệu quả:
  • b3 Ionic Extension Cleaner: Sử dụng để chuẩn bị kỹ lưỡng các phần tóc nối để việc nối/nâng tóc được cải thiện rõ rệt.
  • b3 Ionic Extension Refresh: Sử dụng trên tóc tự nhiên và tóc nối sau khi làm sạch phần tóc nối với b3 Ionic Extension Cleanser để đóng các lớp biểu bì, pha trộn, gỡ rối và giảm thời gian nối cũng như tạo kiểu.
Chúng tôi đã tạo các hướng dẫn dễ dàng để sử dụng b3 Ionic Extension Cleanser với các phương pháp nối được sử dụng phổ biến nhất:

Nối tóc dính

Làm sạch các phần tóc nối khi vẫn còn trên tóc tự nhiên của khách hàng bằng b3 Ionic Extension Cleanser, xoa bóp cho đến khi xuất hiện nhiều bọt. Rửa kỹ và sau đó gỡ các phần tóc nối. Tiếp theo, làm sạch tóc tự nhiên của khách hàng (để không làm mất vị trí) hoặc, tháo phần tóc nối ra và làm sạch tóc và phần tóc nối của khách hàng một cách riêng biệt. Tiếp tục ứng dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Nối tóc nóng/lạnh
 
Gội sạch phần tóc nối trong khi vẫn còn cố định trên tóc của khách hàng bằng b3 Ionic Extension Cleanser, xoa bóp cho đến khi xuất hiện nhiều bọt rồi xả kỹ. Tiếp tục với ứng dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Nối tóc tết
 
Tháo bím tóc hoặc phần tóc nối và loại bỏ keo dệt. Gội sạch tóc của khách hàng bằng b3 Ionic Extension Cleanser, xoa bóp cho đến khi xuất hiện nhiều bọt và xả kỹ. Làm sạch (các) sợi ngang weft bằng b3 Ionic Extension Cleanser, sử dụng phương pháp tương tự. Tiếp tục với ứng dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Tóc giả, tóc nối halo, tóc nối kẹp từ sợi tóc thật
 
Trước khi đeo, hãy làm sạch phần tóc kẹp bằng b3 Ionic Extension Cleanser, xoa bóp cho đến khi xuất hiện nhiều bọt và xả kỹ.

Dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ nối tóc

Hệ thống công thức sửa chữa đặc biệt này giúp các khách hàng duy trì vẻ tự nhiên và liền mạch giữa các cuộc hẹn đồng thời giúp tối đa hóa tuổi thọ của các phần tóc nối lên đến 2 tháng.
  • b3 Extension Repair Shampoo: Làm sạch và sửa chữa đồng thời ngăn ngừa sự tích tụ và củng cố độ bền của sợi. Không nới lỏng liên kết hoặc chất kết dính.
  • b3 Extension Repair Conditioner: Điều trị đa tác động phục hồi + sửa chữa tóc tự nhiên và tóc nối. Không nới lỏng liên kết hoặc chất kết dính.
  • b3 Ionic Extension Refresh: Pha trộn ngay lập tức tóc tự nhiên + tóc nối, loại bỏ các nút thắt/rối và cắt giảm thời gian sấy khô tạo kiểu.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Có nên sử dụng b3 Ionic Extension Cleanser lên phần tóc nối mới không?

Chỉ trong trường hợp các phần nối dài có lớp phủ hoặc cặn quá nặng khiến cho liên kết hoặc chất kết dính không cố định chắc chắn thì bạn mới nên sử dụng Ionic Extension Cleanser.

Nếu tôi muốn nhuộm phần tóc nối thì cần phải làm gì?

Trước tiên, bạn sẽ lên màu hoặc nâng sáng phần tóc nối đến mức mong muốn. Sau khi gội, bạn sẽ xịt b3 Ionic Extension Cleanser lên các phần tóc còn ẩm và mát-xa cho đến khi tạo thành nhiều bọt rồi xả sạch. Lau nhẹ, khô phần mở rộng bằng khăn và xịt b3 Ionic Extension Refresh. Chải từ đuôi đến ngọn và để khô hoàn toàn. Tiếp tục tiến hành nối tóc. Nếu thực hiện dịch vụ nhuộm màu thời trang, bạn sẽ làm sạch bằng Ionic Cleanser theo hướng dẫn trên. Khi các phần tóc nối đã được rửa sạch và sấy khô hoàn toàn, bạn sẽ bôi thuốc nhuộm trực tiếp theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Khi thuốc nhuộm trực tiếp đã được xả sạch, xịt b3 Ionic Extension Refresh lên các phần tóc nối đã được làm khô nhẹ bằng khăn, chải kỹ và sấy khô hoàn toàn. Tiến hành cài đặt.

Gợi ý giá dịch vụ sử dụng b3 Extension nâng mối tóc nối?

Trung bình, các chuyên gia mở rộng đang thêm $25,00 cho dịch vụ nâng mối tóc nối/nối tóc lại. Làm sạch các phần tóc nối với Ionic Cleanser trước khi nối để đảm bảo rằng tất cả sản phẩm tích tụ, cặn nước cứng và chất ô nhiễm được loại bỏ hoàn toàn. Bạn sẽ thấy một sự cải thiện đáng chú ý trong phương pháp nối mình đã chọn, màu của phần tóc nối sẽ trông rực rỡ hơn và khách hàng của bạn sẽ nhận thấy rằng phần tóc nối trông an toàn và tự nhiên hơn giữa các lần nâng mối tóc.

Làm thế nào để hướng dẫn khách hàng sử dụng b3 Ionic Extension?

Để đảm bảo mọi khách hàng chăm sóc phần tóc nối tại nhà đúng cách, chúng tôi khuyên bạn nên mua gói làm mới b3 Ionic Extension Refresh với lần nối đầu tiên. Sau khi chuẩn bị phần tóc nối với Ionic Extension Cleanser, hãy sử dụng một chai Ionic Extension Refresh mới để làm kín lớp biểu bì, gỡ rối và rút ngắn thời gian sấy khô. Đưa chai cho khách hàng của bạn khi kết thúc dịch vụ và hướng dẫn họ sử dụng lên tóc ẩm sạch và chải kỹ để giúp trộn phần tóc nối + tóc tự nhiên, loại bỏ xơ rối và giữ cho phần tóc nối trông khỏe mạnh và mới mẻ.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: