Tin tức

30 Tháng 11
Đăng bởi:  Khanh Phạm

LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU b3 BRAZILIAN BOND BUILDER TẠI VIỆT NAM

Thương hiệu b3 Brazilian Bond Builder có mặt tại Việt Nam!

Cuối cùng “chiếc” Bảo hiểm cho công việc của các nhà tạo mẫu cũng đã xuất hiện.
Vừa qua, tại Hotel de l’Opera Hanoi – MGallery, sự kiện ra mắt thương hiệu b3 Brazilian Bond Builder Vietnam đã chính thức diễn ra với sự có mặt của đông đảo những tên tuổi nổi tiếng trong ngành thời trang tóc, đánh dấu một sự kiện quan trọng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm tóc tại Việt Nam. 

Trong không gian vô cùng sang trọng tại Hotel de l’Opera Hanoi – MGallery , Lễ ra mắt thương hiệu b3 Brazilian Bond Builder (b3) được tổ chức gây ấn tượng mạnh tới những khách mời tham dự. 

Tại đây, Ông Thomas Duffy – Global Artis b3 đã đại diện hãng trao chứng nhận nhập khẩu và phân phối độc quyền cho đại diện Việt Nam – Bà Hoàng Bích Tâm (Giám đốc công ty TNHH TMDV Cuộc Sống Xanh). 
 
Mr. Thomas Duffy trao chứng nhận phân phối độc quyền Ms. Hoàng Bích Tâm
 
Cũng tại lễ ra mắt, đích thân ông Thomas Duffy đã chia sẻ những về thương hiệu, công nghệ và tính ưu việt trong các sản phẩm của b3. Đồng thời,ông cũng hướng dẫn kỹ thuật sử dụng sản phẩm và khai thác dịch vụ cho Hairsalon từ các sản phẩm của b3. 

 

Các thông tin nhận được nhiều sự quan tâm của các Khách mời có mặt tại sự kiện, những nhà tạo mẫu tóc và các đơn vị báo chí truyền thông. 

Bộ Sưu tập “Break boundaries, not bonds” – “Đại sứ” giúp nhà tạo mẫu thỏa sức sáng tạo không lo hư tổn về tóc

Tại Lễ ra mắt, thương hiệu b3 chính thức cho trình làng Bộ Sưu tập mang tinh thần “Break boundaries, not bonds” – thể hiện cam kết của b3 trong việc giúp các nhà tạo mẫu tóc thỏa sức sáng tạo mà không cần lo lắng về hư tổn của tóc. Bộ Sưu tập được thực hiện bởi chuyên gia Thomas Duffy, Global Artist của B3, cùng với sự tham gia của 3 Đại sứ kỹ thuật Việt Nam là NTM Trung Trần, NTM Võ Thuận và NTM Mai Huy Hoàng. 

Không khí buổi lễ khẩn trương, hân hoan như báo trước thành công vang dội của thương hiệu B3 tại thị trường Việt Nam. Chia sẻ tại buổi lễ, Giám đốc công ty Greenlife (đơn vị nhập khẩu và phân phối) Bích Tâm đã bày tỏ sự chờ mong những thay đổi tích cực trong ngành tóc nước nhà ở tương lai. Bà chia sẻ, đây là một siêu phẩm tái sinh chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. 
 
B3 Brazilian Bond Builder là một thương hiệu mỹ phẩm tóc nổi tiếng thế giới, thuộc sở hữu của công ty Brazilian Professionals, LLC – một trong những công ty hàng đầu tại Hoa Kỳ trong lĩnh vực mỹ phẩm tóc. Nổi tiếng bởi khả năng tái sinh tất cả các liên kết tự nhiên trong mái tóc với công thức độc quyền và sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao cấp, Brazilian Bond Builder mang lại giải pháp hoàn hảo cho tất cả dịch vụ nhuộm tóc và nối tóc. Với khả năng thâm nhập sâu vào cấu trúc tóc và hàn gắn tất cả các liên kết tự nhiên của tóc bị đứt gãy trong quá trình nhuộm, B3 cam kết chữa trị mọi hư tổn về tóc, phục hồi tóc hỏng và ngăn ngừa sự tổn hại trong tương lai. 

Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng trong ngành làm đẹp và làm tóc, từ những tên tuổi gạo cội như NTM Huyền Hương, NTM Minh Phương, NTM Hương Trà, NTM Mai Lan, cho đến những gương mặt trẻ đầy tài năng như NTM Trung Trần, NTM Võ Thuận, NTM Mai Huy Hoàng, NTM Lộc Phạm, NTM Cris Nguyễn. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng khác như Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam – Phương Thảo, Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2019 – Hoàng Vân Anh, Á quân Người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới 2023 – Đặng Minh Anh, Diễn viên nhí Cherry An Nhiên, Hương Ly – Á hậu Du Lịch Thế Giới 2022, Thu Hà – Á hậu Du lịch Việt Nam Toàn Cầu 2021, và nhiều người nổi tiếng khác. 

Lễ ra mắt thương hiệu B3 Brazilian Bond Builder Vietnam tại Hotel de l’Opera Hanoi – MGallery là một sự kiện rực rỡ và đáng nhớ. Sự kết hợp giữa công nghệ tân tiến và sự sáng tạo trong thời trang tóc đã tạo nên thời đại mới cho tóc Việt. Thông qua Bộ Sưu tập vừa trình làng, B3 đã chứng tỏ mình là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho tất cả những người quan tâm đến làm đẹp tóc và tạo dấu ấn mới cho ngành làm tóc tại Việt Nam.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: