Kỹ thuật

22 Tháng 03
Đăng bởi:  Yến

b3 Chất tái tạo liên kết tóc là gì?

b3 Brazilian Bond Builder là gì?
b3 Brazilian Bond Builder (hay còn gọi là b3) là một sản phẩm chuyên nghiệp có thể trộn với mọi công thức màu, nâng sáng để tái tạo tất cả liên kết tự nhiên của tóc, tạo sự tự do trong quá trình tạo màu cho tóc giúp giảm hư hại mà không cần thêm thời gian xử lý thuốc.
 
Cơ chế hoạt động của b3 là gì?
b3 Brazilian Bond Builder sử dụng chất đồng trùng hợp đặc biệt kết hợp với hệ thống oxy hoá có độ tinh khiết cao. Quy trình một bước giúp tái tạo và phục hồi liên kết tạo nên các màng tế bào, giúp ngăn ngừa sự mất đi của các tế bào biểu bì và lớp giữa của tóc. Công nghệ đột phá này làm giảm đáng kể tình trạng gãy rụng và giúp ngăn ngừa hư tổn trong quá trình nhuộm tóc, làm cải thiện độ bền vững của tóc đồng thời kéo dài thời gian giữ màu.
 
b3 có phải là dịch vụ bổ trợ ở salon không?
Không. Nó được sử dụng với tất cả công thức màu để tăng sự toàn vẹn của cấu trúc tóc.
 
b3 có làm thay đổi công thức nhuộm màu không?
Khi dùng b3 trong quá trình nhuộm, không cần phải thêm liều lượng hay nồng độ dung dịch oxy. Khi thực hiện quy trình một bước, bạn có thể tiếp tục sử dụng tỉ lệ pha màu bình thường rồi thêm một lượng b3 phù hợp theo hướng dẫn.
 
Có cần thêm thời gian tác động khi sử dụng b3?
Không. Sự kết hợp của công nghệ chải màu và hệ thống oxy hoá giúp tóc có thể lên màu mà không cần thêm thời gian tác động. Điều đó có nghĩa là lịch làm tóc của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. 
 
Có thể trông đợi kết quả gì từ b3?
Vì b3 giúp hàn gắn và tái tạo mọi liên kết tự nhiên trong tóc, bạn có thể phá bỏ mọi giới hạn màu sắc mà vẫn duy trì được mái tóc toàn vẹn. Điều nãy có nghĩa là bạn có thể vừa sáng tạo hơn vừa làm tóc chắc khỏe hơn trong mọi quá trình nhuộm tóc.
Chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn thêm b3 vào mọi công thức màu dễ dàng để làm theo. Hãy nhấn vào dịch vụ làm tóc mà bạn muốn làm dưới đây để có hướng dẫn chi tiết.
Nhuộm màu một lần: vĩnh viễn/Semi/Demi 
Nhuộm Balayage
Nhuộm Highlight/Ombre/Sombre/Color Melt
Nâng sáng/Tẩy tóc
 
Sử dụng bình dung tích Pro 500ml (17 fl oz.) với hệ thống định lượng
Bây giờ bạn có thể tận hưởng các lợi ích mà b3 đem lại một cách tiện lợi và dễ dàng hơn cùng dụng cụ đo ⅛ oz (3.5ml) hoặc ¼ oz (7ml).
  1. Tháo nắp bên ngoài và phần giấy bạc niêm phong trên miệng bình Pro size 500ml
  2. Thêm hệ thống định lượng và vặn chặt cho đến khi đóng kín
  3. Khi đã trộn màu nhuộm đến độ đặc mong muốn, bóp nhẹ bình đến khi b3 đổ đến mức mong muốn, hãy đảm bảo rằng phần nắp đậy đã được mở ra để dung dịch chảy ra
  4. Mở nắp đậy ra và đổ b3 vào hỗn hợp màu, trộn kĩ sau đó tiến hành thêm màu
  5. Hãy nhớ thay nắp đậy và vặn chặt sau khi sử dụng để tránh làm đổ dung dịch
 
Có thể dùng b3 ở nhiệt độ cao không?
Có. Tuy nhiên, hãy chú ý rằng nhiệt độ cao làm tăng tốc độ tác động, nên hãy kiểm tra màu thường xuyên.
 
Có công thức nào không dùng được với b3 Brazilian Bond Builder không?
b3 Brazilian Bond Builder đã được thử nghiệm ở mọi công thức và cho thấy kết quả khả quan. Từ bột tẩy và dung dịch oxy cho đến nhuộm một lần, nhuộm màu thời trang cũng như tráng và làm bóng, bằng cách sử dụng b3 trong mọi công thức, các chuyên gia tóc có thể trải nghiệm mái tóc óng mượt và chắc khoẻ hơn.
 
Có thể thêm b3 vào công thức và để yên trong một khoảng thời gian không?
Giống như các dịch vụ chuyên nghiệp khác, việc theo hướng dẫn là rất quan trọng. Ví dụ như bạn không nên để thuốc nhuộm trên tóc mà không kiểm tra lại nhiều lần và gội đi khi tóc đạt được đúng màu . Hãy nhớ rằng b3 là một công cụ, không phải là giải pháp, vì thế để đạt được kết quả tốt nhất khi thêm vào công thức màu, hãy làm theo hướng dẫn và các chỉ định chuyên nghiệp . Khi được sử dụng đúng cách, b3 sẽ giúp giữ tóc chắc khỏe mà không cần thêm thời gian tác động.
 
Làm thế nào để giữ màu tóc lâu hơn khi sử dụng b3
Luôn luôn trộn thuốc tẩy và màu nhuộm trước với tỉ lệ 1:2, đảm bảo rằng bạn sử dụng liều lượng thích hợp với dịch vụ đang thực hiện. Khi đã trộn xong thuốc nhuộm, thêm một lượng b3 thích hợp. Hãy chú ý rằng bạn có thể cho thêm bột tẩy cho đến khi đạt được độ đặc như mong muốn.
 
Điều gì sẽ xảy ra nếu không tăng thêm lượng dung dịch oxy?
Bạn sẽ đạt được màu mong muốn đồng thời giảm thiệt hại và gãy rụng tóc mà không cần thêm thời gian tác động. 
 
Có thể thêm b3 vào công thức uốn không?
Có, bạn có thể thêm b3 vào công thức uốn để kết cấu lọn tóc không bị tổn hại.  Chỉ cần thêm ⅛ ounce b3 vào dung dịch uốn rồi trộn. Thêm ⅛ ounce b3 nữa vào chất trung hòa rồi trộn, sau đó làm theo hướng dẫn sử dụng thuốc uốn. Rất đơn giản
 
Khách hàng nào sẽ phù hợp nhất với b3?
Mọi khách hàng muốn nhuộm màu sẽ được hưởng lợi từ b3. Bởi vì khi nhuộm, các lớp biểu bì được nâng lên, b3 củng cố và xây dựng các liên kết chịu trách nhiệm hàn các lớp biểu bì đó lại với nhau, vì vậy khách hàng của bạn sẽ cảm thấy mái tóc khỏe hơn rõ rệt với màu sắc rực rỡ bền lâu hơn khi sử dụng b3.
 
Tính giá dịch vụ sử dụng b3 như thế nào?
Vì b3 cải thiện độ chắc khỏe của tóc, bạn có thể nâng giá dịch vụ nhuộm cao hơn khi giúp cho tóc của khách hàng chắc khỏe và có kết quả tốt hơn. Trung bình các salon thường tăng giá thêm 35% và có thể hơn.
 
Khách hàng có thể chăm sóc tóc như thế nào tại nhà?
Để cho ra kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên dùng sản phẩm b3 Color Care Shampoo & Conditioner để gội và dưỡng tóc thường xuyên, và sản phẩm b3 Instant Restore & Protect Reconstructor để điều trị phục hồi hàng tuần nhằm bảo vệ chống lại tác hại của nhiệt và tạo kiểu hàng ngày. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm chăm sóc tóc của chúng tôi tại đây.
 
Có lớp học về b3 không?
B3 rất dễ sử dụng, vì thế nó không cần lớp hướng dẫn hay chứng chỉ nào. Bằng cách làm theo hướng dẫn sử dụng, bạn có thể đạt được kết quả ưng ý khi thêm b3 vào các công thức. 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: