Báo chí

23 Tháng 11
Đăng bởi:  Duy Nam

Thương hiệu B3 ra mắt thị trường Việt

Từ Ngoisao.vnexpress.net
HÀ NỘI_ Lễ ra mắt B3 Brazillian Bond Builder - thương hiệu chăm sóc tóc từ Mỹ - thu hút hàng trăm khách mời, hôm 7/11.
Sự kiện được nhiều nhà tạo mẫu tóc ở Hà Nội hưởng ứng, trong đó có Huyền Hương, Minh Phương, Hương Trà, Mai Lan và nhiều gương mặt trẻ như Trung Trần, Võ Thuận, Mai Huy Hoàng, Lộc Phạm, Cris Nguyễn.
Nhiều người đẹp, nghệ sĩ cũng góp mặt gồm: Lương Kỳ Duyên - Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022; Hoàng Vân Anh - Hoa hậu Thế giới người Việt 2019; người mẫu Đặng Minh Anh; sao nhí Cherry An Nhiên; Hương Ly - Á hậu Du lịch Thế giới 2022; Thu Hà - Á hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021; Đoàn Thu Thủy - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Hoàng Thị Hải Hà - Queen of Style AHA 2023...

Nhiều khách mời dự lễ ra mắt thương hiệu Mỹ.

B3 - Brazillian Bond Builder lần đầu ra mắt thị trường Việt, quen thuộc với nhiều chủ salon ở Mỹ và một số quốc gia. Sản phẩm nhận phản hồi tích cực từ chuyên gia tạo mẫu tóc lẫn khách hàng.
Đại diện thương hiệu cho biết B3 hỗ trợ tóc đẹp tự nhiên, đáp ứng mọi yêu cầu chữa hư tổn, tái sinh liên kết tự nhiên trong tóc, tăng cường hàng rào bảo vệ ngay cả khi chăm sóc tại nhà, không khác biệt so với làm đẹp tại salon, cửa tiệm.
Thương hiệu không chỉ hướng đến người tiêu dùng cá nhân, mà còn cung cấp giải pháp chất lượng cao cho chuỗi salon, nhà tạo mẫu tóc, giúp họ giải quyết mọi hư tổn tóc và phù hợp đa màu nhuộm.
"Sản phẩm B3 được chứng minh lâm sàng, có khả năng thâm nhập sâu vào tóc và hàn gắn liên kết tự nhiên sau quá trình nhuộm, giảm hư tổn, cải thiện khả năng giữ màu", đại diện hãng nói. 
Nhãn hàng còn sở hữu dòng hỗ trợ, chăm sóc tóc được đánh giá cao tại Mỹ, hứa hẹn tối đa hóa tuổi thọ của tóc nối, bảo vệ và tăng độ bền.

Sao nhí An Nhiên - đóng phim "Đừng làm mẹ cáu" - diện đầm công chúa ở sự kiện 7/11.
Bà Hoàng Bích Tâm - Tổng giám đốc công ty Greenlife - tiết lộ mất hai năm tìm hiểu thương hiệu lẫn sản phẩm của B3.

"Kết tinh từ loạt công nghệ mới nhất, trong thời gian ngắn, B3 trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ. Sản phẩm được sáng chế dựa trên kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm của các nhà tạo mẫu tóc kỳ cựu, nhờ vậy đáp ứng mọi yêu cầu của ngành, dễ sử dụng, khiến tín đồ làm đẹp hài lòng", bà Bích Tâm cho hay.

Ông Thomas đại diện B3 trao chứng nhận phân phối độc quyền tại Việt Nam cho bà Hoàng Bích Tâm từ Greenlife.

Khách mời Hoàng Thị Hải Hà - Queen of Style AHA 2023 - cho biết sau hơn một tháng tẩy và trải nghiệm sản phẩm, cô cảm nhận tóc phục hồi, suôn mượt, không rối như trước.

Nằm trong hệ sinh thái định hướng phát triển bền vững của Brazilian Professionals, LLC, sản phẩm B3 đảm bảo yếu tố thân thiện môi trường. Chu trình dưỡng tóc chuyên sâu có thể giúp phái đẹp rút ngắn thời gian chăm sóc mà vẫn sở hữu mái tóc như ý.
"Nhằm giúp nhà tạo mẫu lẫn khách hàng Việt có cơ hội trải nghiệm sản phẩm nổi tiếng của Mỹ, Greenlife quyết định nhập khẩu, trở thành nhà phân phối độc quyền B3 trong nước", bà Hoàng Bích Tâm nói thêm.

Vạn Phát

 

Ảnh: Greenlife

popup

Số lượng:

Tổng tiền: