Báo chí

24 Tháng 11
Đăng bởi:  Duy Nam

Siêu phẩm trong ngành làm đẹp tóc B3 – Brazillian Bond Builder ra mắt tại Việt Nam

Từ tienphong.vn

Ngày 07/11, lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tái sinh liên kết tóc top 1 của Mỹ B3 – Brazillian Bond Builder đã diễn ra với sự quy tụ của giới làm đẹp với buổi lễ ra mắt ấn tượng tại Hotel de l’Opera Hanoi – MGallery, số 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bà Hoàng Bích Tâm - Tổng giám đốc Công ty Greenlife chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm B3 – Brazillian Bond Builder
Sự kiện quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp tóc, từ các NTM tóc gạo cội như NTM Huyền Hương, NTM Minh Phương, NTM Quách Thanh Huyền, NTM Hương Trà, NTM Mai Lan đến những gương mặt tài năng của NTM tóc trẻ như NTM Trung Trần, NTM Võ Thuận, NTM Mai Huy Hoàng, cùng dàn celebs Việt nổi tiếng khác.

Ông Thomas đại diện B3 trao chứng nhận phân phối độc quyền tại Việt Nam cho bà Hoàng Bích Tâm - Tổng giám đốc Công ty Greenlife

B3 - Brazillian Bond Builder là thương hiệu nổi tiếng thế giới trực thuộc công ty Brazilian Professionals, LLC - một trong những công ty hàng đầu nước Mỹ trong lĩnh vực mỹ phẩm tóc. Dòng sản phẩm đem đến cho phái đẹp vẻ đẹp mái tóc tự nhiên nhất đáp ứng yêu cầu của các dịch vụ chữa trị tóc hư tổn chuyên nghiệp, tái sinh liên kết tự nhiên trong tóc, chữa trị mọi hư tổn, đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ tự nhiên cho mái tóc của bạn ngay cả khi được chăm sóc tại nhà sẽ không khác so với chăm sóc tại tiệm.
Hơn nữa, thương hiệu này không chỉ hướng đến người tiêu dùng cá nhân mà còn cung cấp giải pháp chất lượng cao cho các hair salon và các nhà tạo mẫu tóc, giúp họ giải quyết mọi vấn đề hư tổn cao nhất của mái tóc và làm hài lòng cả những tín đồ yêu màu nhuộm khó tính nhất. Sản phẩm của B3 đã được chứng minh lâm sàng có khả năng thâm nhập sâu vào tóc và hàn gắn liên kết tự nhiên của tóc sau quá trình nhuộm, làm giảm hư tổn và cải thiện khả năng giữ màu.

Ông Thomas Duffy - Global Artist B3 giới thiệu về thương hiệu, công nghệ và tính ưu việt trong các sản phẩm của B3

Phát biểu tại sự kiện, bà Hoàng Bích Tâm - Tổng Giám đốc công ty Cuộc Sống Xanh chia sẻ: “Chúng tôi đã dành 2 năm để tìm hiểu dòng sản phẩm của b3. Được kết tinh từ những công nghệ khoa học tiên tiến nhất, chỉ trong thời gian rất ngắn, B3 đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất nước Mỹ”.
 
“Đặc biệt hơn, B3 được sáng chế dựa trên kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của các NTMT kì cựu. Chính điều đó giúp cho sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của các NTMT - một sản phẩm hiệu quả cao, dễ sử dụng khiến sao cho khách hàng đón nhận thoải mái nhất”, bà Hoàng Bích Tâm khẳng định.
 
Hơn nữa, B3 còn sở hữu một dòng sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc tóc đứng đầu tại Hoa Kỳ, hứa hẹn tối đa hóa tuổi thọ của tóc nối, tăng độ bền và bảo vệ tóc tự nhiên cũng như tóc nối.
 
Bên cạnh đó, điểm thu hút trong lễ ra mắt chính là BST trong lễ ra mắt thương hiệu B3 Brazilian đã được thực hiện bởi chuyên gia Thomas Duffy - Global Artist cùng 3 đại sứ NTMT Trung Trần, NTMT Võ Thuận, NTMT Mai Huy Hoàng. Những mẫu tóc độc đáo đã gây ấn tượng cho giới mộ điệu cũng nói chung và ngành thời trang tóc nói riêng.
 
Với sự phát triển bền vững của hệ sinh thái Brazilian Professionals, LLC, B3 – Brazillian Bond Builder là sản phẩm đáp ứng yếu tố thân thiện với môi trường và là sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc tóc đứng đầu tại Hoa Kỳ với mong muốn đem đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho phái đẹp Việt, chắc chắn sẽ đáp ứng đa dạng các nhu cầu chăm sóc tóc của phái đẹp.
 
B3 - Brazillian Bond Builder không chỉ đứng đầu thị trường làm đẹp, mà còn nhận được sự tôn thờ từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. Đặt dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển của công ty Cuộc Sống Xanh cũng như của ngành làm đẹp, tạo mẫu tóc của Việt Nam nói chung, dòng sản phẩm B3 hứa hẹn sẽ là bước tiến mới của ngành mỹ phẩm tóc tại Việt Nam.

P.V
popup

Số lượng:

Tổng tiền: