Báo chí

23 Tháng 11
Đăng bởi:  Duy Nam

Dàn sao hội tụ tại sự kiện tóc đẹp

Từ Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô
TTTĐ - Dàn sao gồm các nhà tạo mẫu tóc và Hoa hậu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng đã góp mặt trong sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tái sinh liên kết tóc top 1 của Hoa Kỳ b3 - Brazillian Bond Builder tại Hà Nội.
Sự kiện quy tụ những tên tuổi hàng đầu của các nhà tạo mẫu (NTM) tóc gạo cội như: Huyền Hương, Minh Phương, Hương Trà, Mai Lan và những gương mặt NTM tóc trẻ tài năng: Trung Trần, Võ Thuận, Mai Huy Hoàng, Lộc Phạm, Cris Nguyễn...

Dàn sao hội tụ tại sự kiện ra mắt sản phẩm làm đẹp cho tóc

Tham dự sự kiện còn có những khách mời là người nổi tiếng như: Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên; Hoa hậu Thế giới người Việt 2019 Hoàng Vân Anh; Á quân Người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới 2023 Đặng Minh Anh; diễn viên nhí Cherry An Nhiên; Á hậu Du lịch Thế giới 2022 Hương Ly; Á hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Thu Hà; Đoàn Thu Thuỷ - Hoa hậu Thể Thao Vietnam 2022, Hoàng Hải Hà (Queen of style AHAV2023)...

Diễn viên nhí Cherry An Nhiên và bà Hoàng Bích Tâm

Tại đây, ngoài những thông tin chính xác nhất về b3 khách mời còn được đến với những bộ sưu tập mới nhất được gửi tới từ chuyên gia Thomas Duffy - Global Artist b3 và những đại sứ thương hiệu của b3 thực hiện cùng trong bữa tiệc về âm thanh, ánh sáng mang đậm chất Mỹ La Tinh.

Tóc của người mẫu sau khi dùng sản phẩm b3

B3 - Brazillian Bond Builder được thành lập với sứ mệnh cung cấp công nghệ hàng đầu để tái tạo và phục hồi mái tóc hư tổn, đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ tự nhiên cho mái tóc. Ngay cả khi được chăm sóc tại nhà với sản phẩm này thì chất lượng sẽ không khác so với chăm sóc tại tiệm.

Bữa tiệc của âm thanh và ánh sáng

Thương hiệu này không chỉ hướng đến người tiêu dùng cá nhân mà còn cung cấp giải pháp chất lượng cao cho các hair - salon và các nhà tạo mẫu tóc, giúp họ giải quyết mọi vấn đề hư tổn cao nhất của mái tóc và làm hài lòng cả những tín đồ yêu màu nhuộm khó tính nhất.
Sản phẩm của b3 đã được chứng minh lâm sàng có khả năng thâm nhập sâu vào tóc và hàn gắn liên kết tự nhiên của tóc sau quá trình nhuộm, làm giảm hư tổn và cải thiện khả năng giữ màu.

Ngoài ra, b3 còn sở hữu một dòng sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc tóc đứng đầu tại Hoa Kỳ, hứa hẹn tối đa hóa tuổi thọ của tóc nối, tăng độ bền và bảo vệ tóc tự nhiên cũng như tóc nối. Trong thời đại phụ nữ vô cùng bận rộn như hiện nay bạn sẽ rút ngắn được thời gian chăm sóc mà vẫn có được mái tóc đẹp như ý.

Chuyên gia Thomas Duffy trình diễn tại sự kiện

Chia sẻ tại sự kiện, Thomas Duffy cho biết: “Chúng tôi đã quyết định mở rộng thị trường b3 đến Việt Nam bởi đây là một trong những quốc gia tiên tiến trong lĩnh vực làm tóc". Trong khuôn khổ lễ ra mắt, anh cũng trình bày 2 trong các dịch vụ bổ trợ cho các NTM và các hair salon.

Chuyên gia Thomas Duffy và những đại sứ thương hiệu của b3

Đầu tiên là dịch vụ deep and dishening treatment, phương pháp này diễn ra trong khoảng 20 phút làm cải tạo lại cấu trúc bên trong và cả bên ngoài của tóc, làm cho tóc khỏe hơn. Tiếp theo là Split ends correction treatment, sản phẩm spit end bonder phù hợp với khách hàng mà cần cắt tóc nhưng không muốn làm tóc, vì vậy đây là cơ hội tuyệt vời để có thể bảo vệ tóc mà không làm hỏng nó.

Hương Thu

popup

Số lượng:

Tổng tiền: