Báo chí

23 Tháng 11
Đăng bởi:  Duy Nam

Các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng "hội ngộ" chờ đón siêu phẩm mới

Từ doanhnghiepthuonghieu.vn
 
DNTH: Mới đây, các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Hà Nội đã quy tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu mới của ngành làm đẹp, cùng mang đến những bộ sưu tập mẫu tóc đầy cá tính, rực rỡ sắc màu.

Bộ sưu tập tóc đầy màu sắc được trình diễn tại sự kiện

Sự kiện đã quy tụ những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng như: Huyền Hương, Minh Phương, Hương Trà, Mai Lan và những gương mặt NTM tóc trẻ tài năng: Trung Trần, Võ Thuận, Mai Huy Hoàng, Lộc Phạm, Cris Nguyễn... Một yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của những bộ sưu tập ấn tượng tại sự kiện chính là nhờ sản phẩm vừa được ra mắt: B3 - Brazillian Bond Builder, thương hiệu mỹ phẩm tái sinh liên kết tóc của Hoa Kỳ.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách mời được chiêm ngưỡng với những bộ sưu tập mẫu tóc mới nhất mang đậm chất Mỹ La Tinh, được thực hiện bởi chuyên gia Thomas Duffy - Global Artist B3 và những đại sứ thương hiệu của sản phẩm.

Tóc của các người mẫu sau khi sử dụng sản phẩm B3

B3 - Brazillian Bond Builder được thành lập với sứ mệnh cung cấp công nghệ hàng đầu để tái tạo và phục hồi mái tóc hư tổn, đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ tự nhiên cho mái tóc. Ngay cả khi được chăm sóc tại nhà với sản phẩm này thì chất lượng sẽ không khác so với chăm sóc tại tiệm. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng có khả năng thâm nhập sâu vào tóc và hàn gắn liên kết tự nhiên của tóc sau quá trình nhuộm, làm giảm hư tổn và cải thiện khả năng giữ màu. Một trong những điểm mạnh của B3 chính là sản phẩm này hoàn toàn không có chứa nước, điều này giúp cho tóc giữ màu tốt hơn.

Thương hiệu này không chỉ hướng đến người tiêu dùng cá nhân mà còn cung cấp giải pháp chất lượng cao cho các hairsalon và các nhà tạo mẫu tóc, giúp họ giải quyết mọi vấn đề hư tổn cao nhất của mái tóc và làm hài lòng cả những tín đồ yêu màu nhuộm khó tính nhất.

Ngoài ra, B3 còn sở hữu một dòng sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc tóc đứng đầu tại Hoa Kỳ, hứa hẹn tối đa hóa tuổi thọ của tóc nối, tăng độ bền và bảo vệ tóc tự nhiên cũng như tóc nối. Trong thời đại phụ nữ vô cùng bận rộn như hiện nay, việc rút ngắn được thời gian chăm sóc mà vẫn có được mái tóc đẹp như ý là vô cùng quan trọng.

"Những người làm tóc luôn tìm kiếm sản phẩm hiệu quả, dễ sử dụng, và chúng tôi tin rằng b3, với khẩu hiệu "phá bỏ mọi giới hạn, hàn gắn liên kết," thực sự là sản phẩm giúp khôi phục và làm đẹp mái tóc một cách tự nhiên. Điều này sẽ giúp nhà tạo mẫu sáng tạo và thăng hoa trong công việc của họ, cũng như giúp khách hàng cảm nhận ngay sự khỏe mạnh và mềm mượt của mái tóc." - đại diện thương hiệu chia sẻ tại sự kiện.

Minh Vân

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: