Báo chí

24 Tháng 11
Đăng bởi:  Duy Nam

Brazillian Bond Builder ra mắt tại Việt Nam có thật sự thoả lòng giới làm đẹp tóc

Từ thuonghieuvasacdep.net
 
Không cần phải “xuất ngoại” mới có được b3 – Brazillian Bond Builder chính hãng, ngày 07/11, thương hiệu mỹ phẩm tái sinh liên kết tóc top 1 của Mỹ b3 – Brazillian Bond Builder đã diễn ra với sự quy tụ của giới làm đẹp với buổi lễ ra mắt ấn tượng tại Hotel de l’Opera Hanoi – MGallery, số 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự kiện quy tụ những tên tuổi hàng đầu của các NTM tóc gạo cội như NTM Huyền Hương, NTM Minh Phương, NTM Hương Trà, NTM Mai Lan,.. và những gương mặt NTM tóc trẻ tài năng:NTM Trung Trần, NTM Võ Thuận, NTM Mai Huy Hoàng, NTM Lộc Phạm, NTM Cris Nguyễn,.. cùng những khách mời là người nổi tiếng như: Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 - Lương Kỳ Duyên; Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2019 - Hoàng Vân Anh; Á quân Người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới 2023 - Đặng Minh Anh; Diễn viên nhí Cherry An Nhiên; Hương Ly - Á hậu Du Lịch Thế Giới 2022; Thu Hà - Á hậu Du lịch Việt Nam Toàn Cầu 2021; Đoàn Thu Thuỷ - Hoa hậu Thể Thao Vietnam 2022, Hoàng Hải Hà (Queen of style AHAV2023),...

Toàn cảnh sự kiện lễ ra mắt thương hiệu b3 - Brazilian Bond Builder

B3 - Brazillian Bond Builder còn được biết là thương hiệu nổi tiếng thế giới trực thuộc công ty Brazilian Professionals, LLC - một trong những công ty hàng đầu nước Mỹ trong lĩnh vực mỹ phẩm tóc. B3 – Brazillian Bond Builder đem đến cho phái đẹp vẻ đẹp mái tóc tự nhiên nhất đáp ứng yêu cầu của các dịch vụ chữa trị tóc hư tổn chuyên nghiệp, tái sinh liên kết tự nhiên trong tóc, sản phẩm ưu việt trong việc chữa trị mọi hư tổn của mái tóc.

Nổi danh trong ngành làm đẹp tóc, luôn là sản phẩm được săn đón bởi các chủ Salon tên tuổi trên toàn cầu, b3 – Brazillian Bond Builder đã tạo nên cuộc cách mạng trong công nghệ chăm sóc tóc. Liên tục chiếm lĩnh thị trường làm đẹp và nhận những phản hồi tích cực từ phía các chuyên gia, b3 khẳng định là sản phẩm hữu hiệu, trợ thủ đắc lực cho các salon chuyên nghiệp, giúp họ giải quyết mọi vấn đề hư tổn cao nhất của mái tóc và làm hài lòng cả những tín đồ yêu màu nhuộm khó tính nhất.

Khác với những dòng trên thị trường, sản phẩm của b3 đã được chứng minh lâm sàng có khả năng thâm nhập sâu vào tóc và hàn gắn liên kết tự nhiên của tóc sau quá trình nhuộm, làm giảm hư tổn và cải thiện khả năng giữ màu.

Phát biểu tại sự kiện, bà Hoàng Bích Tâm - Tổng Giám đốc công ty Cuộc Sống Xanh chia sẻ: “Chúng tôi đã dành 2 năm để tìm hiểu dòng sản phẩm của b3. Được kết tinh từ những công nghệ khoa học tiên tiến nhất, chỉ trong thời gian rất ngắn, b3 đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất nước Mỹ”.

 

Bà Hoàng Bích Tâm - Tổng giám đốc công ty Greenlife phát biểu tại sự kiện ra mắt thương hiệu b3 - Brazilian Bond Builder

“Đặc biệt hơn, b3 được sáng chế dựa trên kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của các NTMT kì cựu. Chính điều đó giúp cho sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của các NTMT - một sản phẩm hiệu quả cao, dễ sử dụng khiến sao cho khách hàng đón nhận thoải mái nhất”, bà Hoàng Bích Trâm khẳng định.
Chính vì điều đó, để giúp cho các nhà tạo mẫu tóc cũng như khách hàng tại Việt Nam có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm hàng đầu thế giới này, công ty Greenlife đã chính thức nhập khẩu và trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm B3 tại Việt Nam.

Ông Thomas đại diện b3 trao chứng nhân phân phối độc quyền tại Việt Nam cho bà Hoàng Bích Tâm - Tổng giám đốc Công ty Greenlife

Đặc biệt, với sự phát triển bền vững của hệ sinh thái Brazilian Professionals, LLC, b3 – Brazillian Bond Builder là sản phẩm đáp ứng yếu tố thân thiện với môi trường và là sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc tóc đứng đầu tại Hoa Kỳ với mong muốn đem đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho phái đẹp Việt.
Ngoài ra, điểm thu hút trong lễ ra mắt chính là BST trong lễ ra mắt thương hiệu b3 Brazilian đã được thực hiện bởi chuyên gia Thomas Duffy - Global Artist cùng 3 đại sứ NTMT Trung Trần, NTMT Võ Thuận, NTMT Mai Huy Hoàng. Những mẫu tóc độc đáo đã gây ấn tượng cho giới mộ điệu cũng nói chung và ngành thời trang tóc nói riêng.

BST do chuyên gia và đại sứ thương hiệu thực hiện

Công ty TNHH TMDV Cuộc Sống Xanh hay được gọi là Greenlife, nổi tiếng là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, chất lượng cao: C:EHKO - Thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp tới từ Đức, Bulbs&Roots- thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc thuần chay từ Ý. Trong suốt 13 năm hình thành và phát triển, Greenlife đã phân phối sản phẩm tới hơn 3000 Hairsalon trên 65 tỉnh thành của cả nước. Hiện tại, Greenlife là đơn vị phân phối độc quyền Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ Mỹ - B3 Brazilian Bond Builder.

Theo Minh Phương

popup

Số lượng:

Tổng tiền: