Những hoạt động nổi bật tại Hairshow 'Endless Inspiration' - Hà Nội
C:EHKO Hairshow 2022 mang đến cho khán giả Hà Nội một bữa tiệc thời trang tóc, sôi động, ấn tượng với chủ đề Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận. Chương trình tổ chức và thực hiện bởi C:EHKO - thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc đến từ Cộng hòa Liên bang Đức, nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH TMDV Cuộc Sống Xanh.
Tại sự kiện, khán giả có dịp chiêm ngưỡng các bộ sưu tập tóc sáng tạo, dẫn đầu xu hướng nhưng vẫn đề cao tính ứng dụng tạo ra từ bàn tay tài hoa của nhà tạo mẫu trong nước và quốc tế. Điều này mang đến cho khán giả những trải nghiệm thời trang độc đáo. Trong đó có thể kể đến BST "Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận, "Color of the Sun" "Reflex Reation - Sự phản chiếu", "Inspired by Tom Kroboth".
BST Endless Inspiration by Trung Trần Hairstylist
BST Color of the Sun by Trung Color Hairstylist
Bên cạnh việc tạo ra xu hướng tóc mới, sự kiện là nơi giao thoa, cộng hưởng âm nhạc và thời trang cùng những thông điệp ý nghĩa, nhân văn. Tôn vinh những sáng tạo không giới hạn, C:EHKO Hairshow 2022: Endless Inspiration khơi nguồn cảm hứng cho các nhà tạo mẫu tóc trên hành trình mang lại giá trị cái đẹp cho con người. Đồng thời, sự kiện thắp lên ngọn lửa đam mê, nuôi dưỡng ước mơ, quyết tâm theo đuổi nghề của thế hệ trẻ.
BST Relax Reaction by Huy Việt & Tom Kroboth
C:EHKO Hairshow 202 - Endless Inspiration có sự góp mặt của Tom Kroboth - Giám đốc sáng tạo toàn cầu thương hiệu mỹ phẩm tóc C:EHKO. Chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế mang đến những sản phẩm tóc thời thượng, đẳng cấp ngay trên sân khấu với BST "Inspired". Màn thể hiện với đường kéo tài hoa, đậm chất nghệ sĩ cùng những câu chuyện về nghề đầy tâm huyết, Tom Kroboth khơi nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc.
Tom Kroboth & BST Inspired
Sự kiện C:EHKO Hairshow 2022 đánh dấu cột mốc 12 năm C:EHKO Việt Nam trên hành trình tạo môi trường cho các nhà tạo mẫu có điều kiện sáng tạo nghệ thuật.
Mỗi nhà tạo mẫu tóc là những người sáng tạo nghệ thuật. Để có những những tác phẩm chất lượng, mang dấu ấn thương hiệu cá nhân thì việc duy trì, tìm tòi, nuôi dưỡng, phát triển cảm hứng sáng tạo là điều cơ bản nhất.
Bình Luận